Aerosoft Fly TV Commercials / Prints Video Clip on YouTube (Pre-Roll) OOH (Billboard/Bus Back) Launching Event Insight: ผลิตภัณฑ์รองเท้าแตะแบรนด์แอโรซอฟท์ ต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ที่เป็นกลุ่มวัยรุ่น 18 – 29 ปี แต่จากการทำวิจัย บว่าวัยรุ่นส่วนใหญ่รู้จักแบรนด์แอโรซอฟท์ เป็นรองเท้าที่พ่อแม่ชอบใส่ เพราะใส่สบาย ทางแบรนด์ งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นรองเท้าผ้าใบลำลอง ที่มีดีไซน์ทันสมัย เบาสบาย คงทน ไม่กัดเท้า และมีราคาไม่สูงจนเกินไป เพื่อที่จะสร้าง Brand Awareness และ Brand Image ใหม่ในกลุ่มวัยรุ่น จึงเกิดการพัฒนาคอนเซ็ปต์ของ ลิตภัณฑ์ตั้งแต่การตั้งชื่อให้ติดปากเรียกง่ายอย่าง “Aerosoft Fly” พร้อมกับโลโก้ที่ถูกออกแบบบนพื้นฐานของคอนเซ็ปต์ “เบาสบาย” และเลือกใช้พรีเซนเตอร์วัยรุ่นอย่างมาริโอ้ เมาเร่อที่มาพร้อมกับ Mood&Tone ของหนังโฆษณาแบบเกรียนๆถูกใจวัยรุ่น หลังจากการออกอากาศ 1 เดือนพบว่า : - Total Advertising Awareness สูงถึง 78% - แบรนด์แอโรซอฟท์ติด Top 5 แบรนด์รองเท้าในกลุ่มวัยรุ่น - จากการสำรวจพบว่ากลุ่มเป้าหมายวัย 18-29 เกิดความสนใจซื้อมากถึงมากที่สุดได้ถึง 94% (Campaign Evaluation, December 2015) - ยอดขายเฉลี่ยต่อเดือนสูงขึ้น 5 เท่าเมื่อเปรียบเทียบกับช่วงก่อนหน้าที่ไม่มีโฆษณา และยอดขายยังติบโตอย่างต่อเนื่องถึงปัจจุบัน
PAO Silver Nano TV Commercials / Prints Video Clip on YouTube (TrueView with Sampling CTA) Google SEO / GDN / Facebook Influencers Radio / In-Store / Product Placement Road Show Event CSR Activities (“We are Sharer”) จากสภาพการแข่งขันที่ดุเดือดในปี 2014-2015 ของตลาดผงซักฟอก ผู้เล่นในตลาดทุกแบรนด์ เปลี่ยนมาเล่นในตลาดผงซักฟอกขจัดแบคทีเรีย และลดกลิ่นอับ เพื่อตอกย้ำภาพของแบรนด์ เปาซิลเวอร์นาโนว่าเป็นผู้นำตัวจริงในการขจัดแบคทีเรีย และลดกลิ่นอับได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด จึงเกิดแคมเปญที่นำเสนอแบบ Problem-Solutions ที่ใช้ Contact Points ครบ 360 องศา บนพื้นฐานของ Strategic Concept “ตัวจริงเรื่องยับยั้งแบคทีเรีย” หลังจากการออกอากาศ 1 เดือนพบว่า : - Total Advertising Awareness สูงถึง 95% - กลุ่มเป้าหมายมองว่าแคมเปญนี้ มีความน่าเชื่อถือเรื่องการยับยั้งแบคทีเรีย 99.99% และลดกลิ่นอับถึง 8.19 คะแนน จากคะแนนเต็ม 10 คะแนน - ส่วนแบ่งทางการตลาดเปาซิลเวอร์นาโน สูงขึ้น 13% เมื่อเปรียบเทียบก่อนและหลังออกแคมเปญ (Ac Neilsen, Dec 2015)
SALZ TV Commercials / Prints Video Clip on YouTube (Pre-Roll with Sampling CTA) GDN / Facebook Activities Radio / In-Train BTS ผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน Salz Fresh มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในกลุ่มผู้ใช้อายุไม่เกิน 39 ปี เนื่องจากรสชาติถูกปาก เย็นสดชื่น และไม่เค็มจนเกินไป ทางแบรนด์จึงต้องการตอกย้ำ Brand Awareness สร้างความชื่นชอบในแบรนด์ (Brand Preference) และสร้างการเติบโตของยอดขายให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นในกลุ่มคนรุ่นใหม่ Generation M&Y โดยเน้น Key Message เรื่องการดูแลกลิ่นปากซึ่งเป็นอาการแรกของโรคเหงือก ผ่าน Theme concept : Start Salz, Stop กลิ่นปาก โดยมี 2 พรีเซนเตอร์ที่เป็นตัวแทนกลุ่ม Gen M อย่างมาร์ช และตัวแทน Gen Y อย่างดีเจพุฒ นอกจากนี้ยังวางกลยุทธ์ Personal Media Network ที่มีการใช้ Contact Points ครบ 360 องศา หลังจากการออกอากาศ 1 เดือนพบว่า : - Total Advertising Awareness สูงถึง 91.5% - ในกลุ่มผู้ใช้ยาสีฟันอายุ 20-49 พบว่า ยาสีฟัน SALZ ได้ 1st Brand Recall เป็นอันดับ 1 (38%) - จากการทำกิจกรรมบน Facebook พบว่าสามารถดึงกลุ่มเป้าหมายอายุ 15-34 เข้าเวปไซต์ของแบรนด์มากขึ้น - ยอดขายรวมของแบรนด์ SALZ ทั้ง Portfolio เติบโตขึ้น ถึง 14% (AC Nielsen, Oct 2015) - จากข้อมูลการขายทั่วประเทศ สำรวจโดย Kantar ในเดือน ก.ย. 2015 พบว่าการเติบโตของยอดขายใน Q1-Q3 ปี 2015 เกิดจากกลุ่มผู้ซื้อในช่วงอายุ 25- 39 มากที่สุด

SYSTEMA

 

 

 

 

SALZ Gum Care TV Commercials Video Clip on YouTube (Pre-Roll with Sampling CTA) GDN / Facebook Microsite ผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน Salz Intensive Gum Care ออกสู่ตลาดยาสีฟันกลุ่ม Therapeutic ที่มีการแข่งขันสูงในปี 2013 โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนอายุ 30+ และวาง Position เป็นยาสีฟันพรีเมียมที่ดูแลเหงือกโดยเฉพาะ ในช่วงแรกที่มีการทำแคมเปญนั้นนั้นทางแบรนด์สามารถสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดี แต่ต่อมาในปี 2014 จนถึงต้นปี 2015 ยอดขายเฉลี่ยกลับมีแนวโน้มลดลงอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นทางแบรนด์จึงมี Mission ในการสร้าง Growth Sales ของปี 2015 อย่างต่ำ 15% โดยเริ่มจากการทำวิจัยก่อนสินค้าออกสู่ตลาด และพบว่าผู้ใช้ที่มีปัญหาโรคเหงือกแบบเป็นๆหายๆจำนวน 100 คน มีถึง 89 คนที่พึงพอใจในตัวผลิตภัณฑ์และรู้สึกว่าสุขภาพเหงือกและฟันดีขึ้นทันทีหลังจากการใช้ใน 10 วัน จึงเกิด Concept ที่ต่อยอดจากผลวิจัยว่า “Intensive Care, แก้ไขปัญหาโรคเหงือกได้จริงและเร่งด่วน” และถูกพัฒนาเป็นงาน Creative ที่ใช้ Testimonial ในการนำเสนอ ผ่าน Mood&Tone ทันสมัย สไตล์ญี่ปุ่น หลังจากการออกอากาศ 1 เดือนพบว่า : - Total Advertising Awareness สูงถึง 85% - ยอดขายเมื่อเปรียบเทียบกับเดือนเดียวกันในปีที่ผ่านมาสูงขึ้นถึง 78% - ยอดขายเฉลี่ยโดยรวมผลิตภัณฑ์ของปี 2015 สูงทะลุเป้าที่ตั้งไว้ จาก 15% กลายเป็น 22% - ยอดขายเติบโตต่อเนื่องถึงต้นปี 2016

home

Successful Campaigns

work

service

TVC

news&careers

Digital Media

service

Graphic Design